เกี่ยวกับเรา

เราคือ ผู้ผลิต นำเข้าและจัดจำหน่าย ตะปูยิง ลวดยิง ปืนลม เครื่องมือลม อุปกรณ์ลมและอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ รายใหญ่ของประเทศ มานานเกือบ 30 ปี  ภายใต้แบรนด์ต่างๆ อาทิ  HI-TOP, D-MAX , KING Super

ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2534 เราเป็นผู้บุกเบิกการใช้อุปกรณ์สมัยใหม่ในงานช่าง ที่เปลี่ยนแนวทางการทำงานของช่างไม้ จากค้อนและตะปู มาเป็นการใช้ปืนลม ตะปูยิงและลวดยิงอย่างเช่นในปัจจุบัน ทำให้การทำงาน สะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ด้วยการที่เราบุกเบิกธุรกิจด้านนี้มาตั้งแต่ต้น ทำให้ทราบว่าไม้ของเมืองไทยแห้งและแข็ง ไม่เหมือนกับไม้ที่อื่น เราได้ทำการวิจัยและพัฒนาตะปูยิง ลวดยิง ให้สามารถใช้งานได้ดีกับไม้ของเมืองไทยและวัสดุอื่นๆ จนเป็นที่ยอมรับของช่างตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ในด้านคุณภาพของตะปูยิงและลวดยิง กล่องแดง HI-TOP

จากการที่เราเน้นการจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพและการให้บริการที่ดี จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ในปัจจุบันเราจึงขยายกลุ่มสินค้าจากเดิม อาทิ เครื่องมือไฟฟ้า ระดับน้ำเลเซอร์ แท่นตัดกระเบื้องและอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานช่างอีกมากมาย รวมถึงศูนย์ซ่อมเครื่องมือลม เครื่องมือไฟฟ้า พร้อมอะไหล่แท้ให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน

ท่านสามารถพบกับสินค้าของเราได้ที่ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านท่าน ในทุกจังหวัดทั่วไทยและห้างจำหน่ายสินค้าสมัยใหม่ อาทิ ไทวัสดุ และเมกาโฮมเซ็นเตอร์ ทุกสาขา

สินค้าดี มีคุณภาพ เน้นบริการ ” 

Visitors: 43,414